GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Minh bạch – Trách nhiệm – Tuân thủ - Chất lượng
1. Minh bạch: PKĐK HẠNH PHÚC mang đến niềm tin cho khách hàng, đối tác và nội bộ qua tính minh bạch trong hoạt động cung cấp dịch vụ, trong truyền thông, giao tiếp, trong thu chi tài chính và chế độ lương thưởng, ghi nhận thành quả.
2. Trách nhiệm: Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững, PKĐK HẠNH PHÚC luôn xem trọng và đề cao tính trách nhiệm với khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng.
3. Tuân thủ: Ban lãnh đạo PKĐK HẠNH PHÚC luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh. Toàn thể nhân viên PKĐK HẠNH PHÚC nghiêm túc chấp hành các quy định, quy chế công ty, thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật trong chẩn đoán và điều trị bệnh.
4. Chất lượng: Quản lý chất lượng khám chữa bệnh là hoạt động trọng tâm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
1. Minh bạch: PKĐK HẠNH PHÚC mang đến niềm tin cho khách hàng, đối tác và nội bộ qua tính minh bạch trong hoạt động cung cấp dịch vụ, trong truyền thông, giao tiếp, trong thu chi tài chính và chế độ lương thưởng, ghi nhận thành quả.
2. Trách nhiệm: Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững, PKĐK HẠNH PHÚC luôn xem trọng và đề cao tính trách nhiệm với khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng.
3. Tuân thủ: Ban lãnh đạo PKĐK HẠNH PHÚC luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh. Toàn thể nhân viên PKĐK HẠNH PHÚC nghiêm túc chấp hành các quy định, quy chế công ty, thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật trong chẩn đoán và điều trị bệnh.
4. Chất lượng: Quản lý chất lượng khám chữa bệnh là hoạt động trọng tâm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.